expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Wednesday, January 20, 2016

hướng dẫn lựa chọn cầu thủ trong fifa online 3 ( phần 2)

Vị trí trung vệ :
Trung vệ là một vị trí cực kì quan trọng trong bóng đá nói chung và trong fifa online 3 nói riêng, việc để bị thủng lưới nhiều ,ngoài việc do lỗi chiến thuật thì phần lớn lỗi sẽ do những trung vệ chịu trách nhiệm.Nếu như bạn giàu có về mặt tài chính, việc lựa chọn trung vệ sẽ quá dễ dàng bởi những cái tên hot của những siêu sao, còn nếu như các bạn là những hlv mới bắt đầu khởi nghiệp hoặc là có sở thích thích chơi những cầu thủ ngon, bổ và rẻ, thì bài viết này sẽ thực sự rất hữu ích cho bạn.

I.                   Lựa chọn trung vệ
 ở bài viết này, tác giả sẽ giúp các bạn chọn được những trung vệ ngon, bổ và rẻ để bổ sung cho đội hình sỉ , rẻ giá chỉ  vài chục , và ở mức thẻ cộng cao chỉ vài trăm mà không hề thua kém các cầu thủ giá bạc triệu đến bạc trăm triệu.
điều đầu tiên khi lựa chọn trung vệ  ,tác giả quan tâm đến thể hình của trung vệ.
1.     Thể hình
Trong đội hình của bạn, dù là sử dụng hai hậu vệ hay 3 hậu vệ thì tối thiểu cũng nên có một trung vệ có thể hình to con với chiều cao > 1m90 để tì đè. Vị trí trung vệ nên lựa chọn cầu thủ có thể hình ít nhất là trung bình để còn có thể tì đè với những tiền đạo to cao của đối phương. Lời khuyên : nên chọn một trung vệ có thể hình to ,dày
2.     tốc độ
nên lựa chọn trung vệ có tốc độ và tăng tốc tối thiểu là 65, khi đó thẻ cộng 4 sẽ có tốc độ 68 và ở mức level 20 sẽ là 87, tốc độ 87 vẫn không thể đua được với những tiền đạo nhưng với một thể hình và sức mạnh tốt sẽ vẫn làm cho bóng bật khỏi chân đối phương và tránh được những pha một mình lu cả hàng hậu vệ của kiểu tiền đạo như drogba u10.
3.     Các chỉ số trung vệ
Các chỉ số trung vệ bao gồm sức mạnh, cắt bóng, tranh bóng, xoạc bóng,kèm người,quyết đoán.
Các chỉ số nhỏ nêu trên đều phải đạt mức > 75 , một trung vệ có chỉ số sức mạnh dưới 75 sẽ rất bất lợi trong việc tì đè, tranh chấp bóng, dù cho có chiều cao khủng. trường hợp điển hình là trung vệ naldo ss07, dù có thể hình to dày, với chiều cao khủng , nhưng chỉ số sức mạnh lại ở mức thấp, anh thường xuyên bị thua thiệt trong những pha tranh đua với các tiền đạo,
4.     Các chỉ số ẩn
Chỉ số ẩn hữu ích với một trung vệ là power header  ( chỉ số ẩn đánh đầu mạnh) soldier ( chiến binh) . Tuy nhiên cần lưu ý là một đội hình chỉ nên có 1 trung vệ có chỉ số ẩn chiển binh, nếu như trong đội hình cả 2 trung vệ đều có chỉ số chiển binh sẽ rất dễ tạo khoảng trống trước cầu môn, do các trung vệ thường xuyên tranh chấp,đeo bám đối thủ .


No comments:

Post a Comment