expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Friday, January 22, 2016

Hướng dẫn chi tiết cách điều chỉnh chiến thuật trong fifa online 3.


  không giỏi quẩy skill nhưng vẫn muốn chơi giỏi game fifa online 3,vậy bạn đã hiểu hết ý nghĩa của các mục trong phần chiến thuật trong quản lí đội hình chưa ? bài viết này sẽ giúp các bạn điều chỉnh cho mình một chiến thuật riêng để tự tin trở thành một pro fifa online 3 . không cần giỏi skill bạn vẫn có thể trở thành cao thủ.
các mục trong phần chiến thuật bao gồm : chơi, tấn công phòng thủ và xu hướng


1.Lối chơi




Phần lối chơi có ảnh hưởng đến toàn bộ các cầu thủ cũng như nhịp độ của trận đấu trong suốt trận đấu.
Phần tốc độ -: có 3 hai mốc quan trọng cần chú ý . khi ta kéo thanh điều chỉnh từ 0- 33 ,đó là ta điều chỉnh một lối chơi chậm cho trận đấu, các cầu thủ sẽ di chuyển nhịp nhàng để dễ dàng quan sát đồng đội, một lối chơi chậm rãi sẽ thích hợp với lối đá ban bật  tiqui taka . mốc từ 34- 66 là chọn lối chơi bình thường, nếu bạn cảm thấy mốc dưới 33 là quá chậm bạn có thể kéo thanh trượt lên mức 34-66 đến khi nào bạn cảm thấy thích. Trong khoảng này thường phù hợp với lối chơi phản công .còn nếu bạn là người thích lối chơi nhanh , hãy kéo thanh trượt lên mức trên 66, các cầu thủ sẽ di chuyển rất nhanh ,hoạt động một cách tích cực. Nếu bạn sở hữu một đội hình mạnh,các cầu thủ tốc độ? Bạn yên tâm về cách phòng thủ ? hãy yên tâm chọn lối chơi nhanh để ép sân đối thủ ,áp đảo và làm chủ trận đấu .
-Chuyền : ở phần này đặt bao nhiêu là vừa ?
 Tùy theo các bạn sử dụng lối chơi nào, chơi nhanh , chơi chậm mà tùy chỉnh mức độ chuyền . từ 0-33 là chuyền ngắn, từ 34-66 là chuyền kết hợp, từ 67-100 là chuyền dài.
Ý nghĩa của các con số: các con số trên thanh trượt điều chỉnh mức  độ chuyền  chính là độ dài của đường chuyền, hay nói cách khác là lực chuyền. ví dụ bạn đặt mức chuyền thấp < 20 chẳng hạn.  đường chuyền sẽ vừa  ngắn lại vừa chậm dù bạn có đè bàn phím thế nào đi nữa , nó sẽ tìm đến cầu thủ ở gần cầu thủ chuyền bóng nhất theo hướng chuyền. Thay vào đó nếu bạn đặt mức chuyền là chuyền dài chẳng hạn, chỉ một lực nhỏ đường chuyền sẽ đi rất nhanh, thậm chí bỏ qua cầu thủ ở gần cầu thủ chuyền bóng mà đi thẳng tới cầu thủ ở xa hơn chẳng hạn. Các bạn có để ý trường hợp cầu thủ của mình không nhận bóng mà né bóng cho cầu thủ đằng sau nhận bóng không ? đó là vì bạn đang thiết lập chuyền bóng ở mức chuyền dài.
Lời khuyên : tùy theo lối chơi chậm ,nhanh mà sử dụng chuyền ngắn hay dài, nên để mức chuyền ở dưới   50 để dễ dàng kiểm soát bóng, tránh trường hợp dùng lực nhỏ mà đường chuyền quá dài không như ý, khiến ta mất bóng vào chân đối thủ và phải chịu pha phản công chớp nhoáng khiến hậu vệ mất đà không về kịp dẫn đến bàn thua  ngoài ý muốn .
2.Tấn  công
Chuyền : mục này tương tự như chuyền trong phần lối chơi, tuy nhiên nó chỉ có ảnh hưởng bên phần sân đối thủ, khi chúng ta đang có bóng và triển khai tấn công. Các mức từ 0-100 thể hiện lực chuyền và độ dài của đường chuyền bóng.
Tạt bóng: tạt gần (1-33), Trung bình (34-65), cọc xa(65+).
Nếu chọn > 65, cầu thủ “cắm rễ” và chờ bóng bổng ở trong vòng cấm từ 2 biên.
 Nếu chọn < 33,  cầu thủ có bóng sẽ tạt bóng cho cầu thủ nào ở gần mình nhất, và gần như là chỉ tạt bóng khi ở sát đường biên ngang sân đối phương.
 Nếu chọn Mạo hiểm, tạt bóng Nhiều, người chơi phải tạt bóng sớm,thậm chí là hậu vệ tạt từ sân nhà đến vòng cấm sân đối phương , nói chung chọn tạt bóng cao >65 , những đướng tạt bóng sẽ rất mạnh dẫn đến những đường tạt không như ý
 Sút: nhẹ  (1-33), Trung bình (34-65), mạnh (65+).
Nếu chọn mạnh, cầu thủ sẵn sàng tung ra cú sút khi nhận bóng, thậm chí sút 1 chạm. lựa chọn này phù hợp với những game thủ thích sút xa
 Nếu chọn  nhẹ , cầu thủ giữ bóng lâu hơn có thể chuyền chứ không sút ,khi sút lực sút sẽ rất nhẹ dù bạn có đè nát bàn phím. Lựa chọn này phù hợp với những bạn thích cầm bóng đến tận gôn và dứt điểm.
    Vị trí: Nếu bạn có cầu thủ tấn công kĩ thuật, lối đá chuyền ngắn, di chuyển Tự do tương đối hiệu quả. Nếu thiên bóng bổng hoặc không có cầu thủ kĩ thuật cá nhân nổi trội, chọn Tổ chức.
    Tấn công cánh: Quyết liệt – bóng thường xuyên luân chuyển 2 cánh và 2 hậu vệ biên sẽ hỗ trợ tấn công nhiều. Bình thường – bóng được điều phối đều trung lộ và 2 cánh, đó là khi chơi giả lập xếp hạng, còn trong những trận đối kháng  thì các cầu thủ sẽ có xu hướng dạt cánh ,luôn luôn di chuyển ra 2 cánh để đợi bóng.
3. Phòng thủ
Gây áp lực: Thấp (1-33), Trung bình (34-65), Cao (65+).
 Chọn Thấp hàng phòng ngự lùi sâu phần sân nhà chờ đối thủ tấn công. Đây là cách chống chọc khe  hữu hiệu.
Chọn Trung bình hàng thủ dâng gây áp lực giữa sân, chọn Cao hàng thủ dâng lên tận… sân đối phương.
Nếu chọn cao ,hàng phòng ngự của bạn sẽ không thể về kịp trước những cuộc phản công của đối phương do tốc độ của các cầu thủ tấn công đối phương luôn cao hơn hậu vệ và quán tính , khả năng xoay sở của hậu vệ luôn rất chậm
  Quyết đoán (Agression): Kiềm chế (1-33), Ép (34-65), Hai người (65+).
 Chọn Kiềm chế cầu thủ phòng ngự tìm cách khiến cầu thủ tấn công đối phương chuyền hay tìm cách vượt. Cách này khá hiệu khi phải đối đầu skill moves.
 Chọn Ép (Press) cầu thủ phòng ngự tích cực xoạc bóng, thậm chí bạn không cần chủ ý. Điều này dễ dẫn đến những thẻ phạt hay những lần bị pen không đáng có .
- Nếu chọn phòng ngự hai người , việc một cầu thủ khác bỏ vị trí để đi theo kèm sẽ dẫn đến những khoảng trống phía cầu môn ,rất nguy hiểm
 Chọn Hai người (Double), hai cầu thủ cùng theo kèm cầu thủ tấn công. Lời khuyên là luôn chọn Kiềm chế tránh tình huống hở sườn hay phản công bất ngờ. Vì 2 cách dưới khá tốn thể lực, nhân lực theo kèm.
    Biên độ: Hẹp (1-33), Trung bình (34-65), Rộng (65+). Biên độ Hẹp chống lại tình huống tấn công trung lộ, biên độ Rộng tạo ra ngăn chặn đợt lên bóng 2 cánh.
    Đường phòng thủ: Chọn Tự do (Cover), các cầu thủ tự động bọc lót cho nhau. VD: hậu vệ biên bó vào trong bọc lót trung vệ khi rời vị trí hoặc bị tiền đạo đối phương qua mặt. Hàng thủ sẽ chơi thấp hơn khi chọn Bẫy việt vị. VD: hậu vệ cánh để tiền đạo tự do chạy chỗ hi vọng sẽ dính bẫy việt vị. Tóm lại, những hướng dẫn chỉ mang tính chất tham khảo, mỗi người một phong cách khác nhau. Hi vọng chiến thuật riêng từng NQL “biến ảo khôn lường” giúp giành chiến thắng.




No comments:

Post a Comment