expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Wednesday, January 20, 2016

Những tiền vệ cánh rẻ tiền cho các HLV không đủ tiền sở hữu Ronaldo, Bale… trong Fifa online 3



Với những hlv thích lối đá tấn công cánh thì việc lựa chọn tiền vệ cánh sẽ cực kì cẩn thận vì họ là những linh hồn của đội bóng. Việc đội bóng có thăng hoa hay không phần lớn phụ thuộc vào họ. ở bài viết này tác giả xin giới thiệu những gương mặt có giá vài trăm k trên thị trường chuyển nhượng nhưng lại rất đáng đồng tiền bát gạo.

A.Valencia SS10U

SS10U là một mùa giải bao gồm rất nhiều các cầu thủ có chỉ số tốt với nhiều loại giá khác nhau. Nếu không đủ tiền sở hữu những tiền vệ cánh hàng đầu của FIFA Online 3 thì A.Valencia SS10U là một lựa chọn rất thú vị.
Valencia SS10U là một tiền vệ cánh phải theo mẫu “công nhân” trong FIFA Online 3. Không có các chỉ số khéo léo cùng một lối đá quá hoa mỹ, bù lại Valencia có tốc độ và thể lực cực khỏe. Chỉ số sức mạnh của anh cũng thuộc hàng top trong các tiền vệ cánh hiện nay. Tiền vệ người Ecuador rất phù hợp với những HLV đang cần một tiền vệ cánh vừa chạy nhanh, vừa khỏe lại vừa tạt chuẩn. Cái giá chưa đến 1 triệu EP của thẻ cầu thủ này càng giúp Valencia SS10U trở nên lý tưởng hơn rất nhiều.
Đánh giá : khác với các phiên bản còn lại của Valencia , ở mùa giải này Valencia cực trâu và  rê bóng cực kì tốc độ , thật không dễ để thắng được valencia
J.Farfan SS10U

Cũng là một tiền vệ đến từ SS10U với mức giá khá rẻ cùng chất lượng tốt, J.Farfan hứa hẹn sẽ đem đến cho các HLV một tiền vệ nhỏ con nhưng nhanh nhẹn với khả năng tì đè ở mức trung bình khá. Có lối đá bám biên gần tương tự như Valencia nhưng ở Farfan SS10U lại không có những chỉ số đẹp như Valencia. Bù lại sự khéo léo của Farfan lại cao hơn cùng với khả năng rê bóng tốt hơn. Điều này đồng nghĩa với việc các HLV có thể xử lý tiền vệ người Peru mượt mà hơn rất nhiều. Mức giá của Farfan chỉ khoảng 300.000 EP cho thẻ +1. Với một tiền vệ cánh vừa có một chút sức mạnh, khéo léo và rất nhiều tốc độ, chỉ số chung 80 mà giá cả phải chăng như vậy, chắc chắn Farfan SS10U sẽ được các HLV sử dụng rất nhiều trong thời gian sắp tới.
Đánh giá : farfan là một con hàng cực chất,dù không nổi tiếng nhưng dù là thẻ mủa nào cũng đều hay cả . tuy nhiên đây là mùa mà faran được đánh giá là hay nhất
A.Sanchez SS14

Trong bản Roster Update vừa rồi, Sanchez được tăng chỉ số khá nhiều và điểm vị trí cũng thay đổi. Anh trở thành một tiền đạo cánh với các kĩ năng dứt điểm tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên với thể lực rất tốt của mình, Sanchez hoàn toàn có thể đá ở vị trí tiền vệ hai bên cánh để tạo đột biến riêng.
Ở Sanchez SS14 không có tốc độ và khả năng tăng tốc quá tốt. Thế nhưng sự đột biến của tiền vệ người Chi lê rất cao. Do được nâng cấp chỉ số và thay đổi trong lối đá, Sanchez SS14 giờ đây đã quái hơn rất nhiều nên các HLV có thể trông chờ vào những tình huống chạy chỗ bất ngờ. Ngoài ra khả năng rê bóng của Sanchez SS14 cũng rất “dính chân”. Đó là tất cả những điểm mạnh mà khi sử dụng Sanchez SS14 ở vị trí tiền vệ cánh, các HLV có thể được hưởng lợi. Mức giá khoảng 300.000 EP cho thẻ cộng 1 cũng là vừa phải với một tiền vệ/ tiền đạo cánh tầm trung như Sanchez.
H.Son SS14

tiền vệ hàn quốc luôn chất đến phát ngất, tuy nhiên khi update ss14 ,cảm giác h.son có vẻ rê bóng chậm hơn và không còn ảo như trước nữa.
Trong số những tiền vệ cánh giá rẻ nhưng chất lượng cao và có thể thay thế được Ronaldo, Bale… trong FO3, cái tên H.Son SS14 là cầu thủ sáng giá nhất bởi cả chỉ số lẫn sự ảo diệu trong lối đá của cầu thủ Hàn Quốc này.
Dù mới chỉ sinh năm 1992 nhưng sức hút của H.Son trong FIFA Online 3 cực lớn bởi rất nhiều lí do khác nhau. Đầu tiên, anh là một trong những tiền vệ cánh chất lượng cho đội hình 9x với những chỉ số hoàn hảo cho một tiền vệ cánh hàng đầu. Thứ 2, sau khi Roster Update FIFA Online 3 chính thức đến tay các HLV, H.Son SS14 sẽ được tăng chỉ số và trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Vẫn là thẻ cầu thủ có tốc độ và sự lắt léo, giờ đây H.Son còn có cả bản năng sát thủ do ảnh hưởng của vị trí tiền đạo. Với mức giá 500.000 EP cho thẻ +1, tiền vệ người Hàn Quốc đã và đang được rất nhiều HLV yêu thích, sử dụng trong FIFA Online 3.





No comments:

Post a Comment