expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Friday, January 22, 2016

hướng dẫn kiếm tiền hiệu quả với chế độ live boost


từ khi fifa online 3 ra mắt chế độ live boost , nhiều game thủ đã khai thác tối đa hiệu quả kiếm ep từ chế đô này. có rất nhiều cách để kiếm ep từ live boost. trong bài viết này tác giả nêu ra hai phương pháp kiếm ep phổ biến nhất mà các game thủ hay làm .





cách 1 : ém hàng+ ép thẻ
gom các cầu thủ hot của tuần rồi ép các thẻ này lên mức cộng cao, live boost update danh sách cầu thủ vào thứ 4 hàng tuần, vào thời điểm này khi vào live boost các bạn sẽ không còn thấy bất kì thẻ cộng 1 nào của những cầu thủ này, vì nhiều game thủ đã nhanh tay mua hết chúng từ khi chưa công bố danh sách rồi. Tuy nhiên để làm được điều này, các game thủ phải nhạy bén thường xuyên theo dõi thông tin về các giải đấu ngoài đời thực.
cách 2 : mua cầu thủ về rồi ép thẻ
thời điểm buổi trưa và tối là những thời điểm rất thuận lợi cho việc ép thẻ .các bạn có thể tham khảo kinh nghiệm ép thẻ kiếm ep tại bài viết sau : http://kenhgiaitritoday.blogspot.com/2016/01/chia-se-kinh-nghiem-ep-fifa-online-3.html
các hlv chuẩn bị gom những thẻ hot trong live boost về rồi chọn thời điểm thích hợp và ép thẻ cộng, các thẻ cộng của các cầu thủ này sẽ mang về một khoản ep không hề nhỏ cho các huấn luyện viên.
cách 3 : nhận quà live boost
nếu không có thời gian,các hlv chỉ cần đăng nhập vào live boost và mua đủ 11 cầu thủ của một giải bất kì và ấn vào nút nhận phần thưởng rồi vào  kho mở ep thưởng của live boost, sau đó bán lại các thẻ cầu thủ vừa mua về. phần thưởng nhận được từ live boost khá hời, nếu may mắn các bạn sẽ kiếm được cả triệu ep chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Lời khuyên : theo kinh nghiệm của tác giả, các bạn nên chọn mua cầu thủ của 2 giải là serie A và bundesliga ,thẻ cầu thủ của 2 giải này rất bèo lại dễ kiếm. Lời khuyên thứ 2 là các bạn không nên mua ngay khi vừa update danh sách vì lúc này rất nhiều hlv đang săn lùng thẻ để chuộc lời, nên việc mua được thẻ sẽ rất khó khăn, nên mua cầu thủ sau vài ngày sau đó,hoặc là mua vào thứ 2 và thứ 3 vì khi đó thị trường live boost đã lắng xuống,các thẻ +1 đã rẻ lại còn ngập tràn.
chúc các bạn kiếm được thật nhiều ep !

No comments:

Post a Comment