expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Sunday, March 6, 2016

gignac- sát thủ số 1 bị lãng quên trong fifa online 3

      Những ai từng chơi game fifa online 3 hẳn cũng từng biết đến gignac , sau đây tác giả xin review về anh chàng này và sự lợi hại của anh trong fifa online 3 ,điều mà có lẽ ít ai khám phá ra        
gignac là cầu thủ bóng đá người pháp chơi ở vị trí tiền đạo , trong fifa online 3, gignac sở hữu chiều cao 1m86, chiều cao khá lí tưởng cho một tiền đạo, hơn nữa gignac sở hữu một thể hình to dày, vai rộng có thể càn lướt cả những hậu vệ to cao.
      Mặc dù thân hình to dày có vẻ nặng nề như vậy, nhưng gignac lại rất tích cực di chuyển và khi game thủ cầm gignac trong tay lại không hề có cảm giác nặng nhọc mà lại mượt mà như đang dùng neymar hay aguero vậy, có vẻ như chỉ số của gignac hoàn toàn ngược với khả năng mà anh có hay là fifa online 3 đã đánh giá gignac quá thấp ?. trong fifa online 3 bộ chỉ số của anh khá đều , từ dứt điểm, thể hình đến chuyền chọt đều ở mức xung quanh 7x, đặc biệt, chỉ số chuyền của anh khá là đều, chuyền ngắn ,chuyền dài ,tạt cánh đều ở mức 7x , cho thấy khả năng phối hợp với các đồng đội ,đồng thời cũng sẵn sàng kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, với bộ chỉ số chuyền rất đẹp,điều mà hiếm tiền đạo nào có. 
                              
      Tuy chỉ số dứt điểm của gignac không đạt mức độ siêu phàm như messi hay ronaldo  nhưng trong game gignac dứt điểm rất tuyệt diệu, phải nói là ảo tung chảo luôn nhờ chỉ số ẩn dứt điểm ảo diệu. 
với chiều cao 1m86 , khả năng không chiến của gignac là không phải bàn cãi. Hiện tại những game thủ thường quan tâm đến những ngôi sao hàng đầu ở hiện tại mà quên đi một viên ngọc quý đã từng rất sáng chói vào những năm 2009, 2010. gignac trong fifa online 3 có 3 mùa thẻ đáng chú ý là gignac ss09, gignac ss10 và gignac ss10U, tuy nhiên thẻ gignac ss09 là thẻ mùa đáng chú ý nhất của anh bởi mùa ss10 gignac có chỉ số ẩn là dễ chấn thương, còn mùa 09 thì vừa không có chỉ số ẩn dễ chấn thương lại  dứt điểm ảo diệu, chỉ số làm nên khả năng ghi bàn của tiền đạo. chỉ số của gignac thẻ +1 chỉ ở mức trung bình 7X nhưng khí sử dụng thẻ cộng cao như +5 ,+6,+7 thì lại vô cùng đáng nói đó, giá cả của thẻ cầu thủ gignac lại rất rẻ, chỉ vài nghìn EP một thẻ +1 , và ở mức thẻ +5 giá của anh cũng chỉ là 2 triệu ep, vậy còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng ngay anh chàng này?  Tin tôi đi bạn sẽ không phải thất vọng đâu. chúc các bạn chơi game vui vẻ

No comments:

Post a Comment