expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Thursday, February 18, 2016

Hướng dẫn lựa chọn cầu thủ theo chiến thuật giả lập xếp hạng


Giả lập xếp hạng là một chế độ thi đấu khá hấp dẫn với các hlv fifa online 3. Trong bối cảnh mùa giải thi đấu xếp hạng quá dài, máy chủ yếu khiến việc thi đấu xếp hạng 1 vs 1 trở nên nhàn chán, các hlv dần chuyển qua thi đấu giả lập. Để có được thứ hạng cao trong chế độ này , việc lựa chọn cầu thủ là vấn đề cực kì quan trọng quyết định đến cục diện trận đấu. Trong bài viết này tác giả sẽ hướng dẫn các bạn các tiêu chí để chọn ra được những cầu thủ phù hợp với từng chiến thuật glxh.
Đối với việc lựa chọn thủ môn thì dễ rồi, ai cũng biết những p.cech ss07 hay neuer mùa 14 ( sắp tới là mùa 15) và mùa wc, hay de gea ss14, củ tỏi ss14, hay van der sar các mùa giải , đó là những thủ môn được tin dùng trong chế độ glxh, ngoài ra các bạn cũng có thể tin dùng julio cecars của tuyển brazil, hay b.gomes . Tuy nhiên nhiều trận đấu phải phân định thắng thua trên chấm 11m , những cech ss07 hay van der sar hay buffon ss06, buffon wc 06, tỏ ra cực kì hiệu quả hơn cả.
Đối với hậu vệ , trong chế độ giả lập cũng cực kì chú trọng đến thể hình và tốc độ, nên chọn những cầu thủ có thể hình to cao > 1m85 và tốc độ tốt >70, rồi ép thẻ cộng cao. Đặc biệt nên hạn chế những cầu thủ có chỉ số xoạc bóng cao hơn tranh bóng hay chỉ số ẩn xoạc bóng để tránh ăn pen oan ức, hoặc nếu có dùng nên cho đá ở hai cánh.
 Có hai loại chiến thuật giả lập xếp hạng:
1. chuyền nhiều
2. rê bóng nhiều
Đối với chiến thuật chuyền nhiều, nên chọn các cầu thủ có chỉ số chuyền tương đối khá một chút ( >70), còn chỉ số rê bóng thấp một chút ( <80)  để tránh tình trạng cầu thủ rê rắt không chịu chuyền làm trôi đi những cơ hội ngon .

Đối với lối chơi rê bóng nhiều để kéo giãn đội hình đối phương, việc chọn những cầu thủ khéo rê rắt như Ronaldinho hay Ronaldo , neymar là cực kì cần thiết. Các đặc điểm cần chú ý là chỉ số rê bóng , giữ bóng phải thật cao (>80). Tuy nhiên để lên được huyền thoại A thì thiết yếu các cầu thủ trong đội hình của bạn phải cao to. Vì sao ạ ? vì bắt đầu từ cấp độ huyền thoại bạn chỉ toàn gặp đội hình khủng thôi, mình nói khủng là khủng cả về giá trị đội hình đến giá trị cầu thủ và bản thân cầu thủ ( to cao thôi rồi luôn ). Và những cầu thủ to cao kiểu như pogba thì chẳng ngán gì mấy trò rê rắt của Ronaldinho hay messi, và sẵn sàng chém gãy giò luôn, với những cầu thủ nhỏ con như messi , Ronaldinho thì chỉ một cú tắc bóng cũng có thể gây ra chấn thương làm đội hình của bạn gặp những tổn thất lớn. Đó là lời khuyên dựa theo quan điểm và trải niệm của tôi.
Đội hình  : phần lớn game thủ đều sử dụng đội hình 4-1-5 hay 2-3-5 vì nó quá bá ( mình sử dụng 4-1-5 nhé ). Tiền vệ CDM gợi ý cho các bạn  là phải có thân hình chắc một tí, đừng để gió thổi bay, có tiền mua được pogba hay viera thì tốt rồi. còn 5 tiền đạo, không nên để cả 5 đều bé con quá ( một bé con là đủ để rê rắt các bạn nhé) , các tiền đạo nên cao tầm >1m80 , tốc độ > 80, tiền đạo cắm nên to khỏe và nhanh nhẹn kiểu như toni, diego costa . Sau đây là một video glxh ở cấp độ huyền thoại. trong video, đội hình 12 triệu ep của mình thi đấu với đội hình hơn 1 tỷ ep của đối phương, trong đó đội hình khủng của đối phương chặt chém rất nhiều, do cầu thủ của mình nhỏ con hơn nên cả trận nép vế, tuy nhiên cuối cùng vẫn giành chiến thắng.
trong bài viết sắp tới mình sẽ dùng video phân tích đặc điểm các cầu thủ phù hợp với chiến thuật cho các bạn . Các bạn chú ý theo dõi nhé


No comments:

Post a Comment