expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Friday, March 11, 2016

fifa online 3 -hướng dẫn khắc phục lỗi hậu vệ dâng cao thi đấu không hiệu quả trong chế độ đấu giả lập xếp hạng

     Nhiều lúc bản thân tôi cũng cảm thấy khó chịu khi các hậu vệ chủ động dâng cao khiến tiền đạo đối phương lọt xuống và đối mặt với thủ môn, những bàn thua rất là không đáng, vì vậy tôi đã tìm ra một giải pháp hữu hiệu để khắc phục nhược điểm này.

  Chúng ta cùng phân tích điều chỉnh trong mục phòng ngự nhé ,vì lỗi hậu vệ là do phần phòng ngự mà. Chắc hẳn các bạn đã tham khảo nhiều chiến thuật giả lập xếp hạng rồi nên biết, hầu hết các chiến thuật của những cao thủ glxh lên vàng đều để mục áp lực >90, quyết đoán > 35, và biên độ > 40 . Các bạn đã áp dụng đúng nhưng vẫn thua ? hậu vệ của bạn vẫn bị tiền đạo xỏ mũi rồi ghi bàn? có những lúc hậu vệ dâng lên lửng chừng nhưng ko vào bóng hoặc vào bóng là phạm lỗi ? Đó là do cầu thủ mà các bạn sử dụng khác với cầu thủ của tác giả sử dụng chiến thuật mà các bạn tham khảo. Hầu hết những người đó đều sử dụng đội hình cực khủng vì vậy, tốc độ của hậu vệ đã quá cao rồi lên khả năng áp sát của họ cũng đã rất cao. Tôi muốn nói đến những đội hình rẻ tiền ,hoặc bình thường thôi, tốc độ của hậu vệ max cũn vẫn <100 kìa. vì tốc độ của hậu vệ kém tiền đạo rất nhiều vì vậy có 2 cách để phòng ngự hiệu quả :
1. điều chỉnh mục áp lực xuống dưới 40 , hậu vệ sẽ không dâng cao mà ở nguyên vị trí, tuy nhiên cách này thường tạo ra khoảng trống quá lớn ở hàng thủ, và hậu vệ sẽ lười phòng ngự chủ động.
2. đặt áp lực mức cao nhất, ý tôi muốn là áp lực 100 kìa, tuy nhiên để áp dụng cách này buộc bạn phải đặt cách phòng ngự là tự do chứ không phải bẫy việt vị, vì bản chất của mức áp lực 100 là toàn đội phòng ngự, kể cả tiền đạo cũng về phòng ngự bọc lót cho hậu vệ, cầu thủ nào gần cầu thủ có bóng của đối phương sẽ chủ động lao đến đeo bám quyết liệt, không để tạo ra khoảng trống nào cả, 
cách 2 chính là chiến thuật phòng ngự mà tôi lựa chọn và rất thành công.
     Lúc này nhiệm vụ của bạn là điều chỉnh mức quyết đoán sao cho hậu vệ của bạn ít phạm lỗi ở khu cấm địa nhất , khuyên bạn đặt ở mức 30 đến 50, còn biên độ nên là 40 đến 60. 
Đó là kinh nghiệm phòng ngự lên vàng cho đội hình yếu của tác giả, hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn, 

No comments:

Post a Comment