expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Thursday, May 12, 2016

Những cầu thủ ngon ,bổ , rẻ trong Fifa online 3

     Tác giả là một game thủ trung thành của bộ môn thể thao điện tử fifa online từ fifa online 2 đến fifa online 3. Chủ đề cầu thủ ngon bổ rẻ là một chủ đề không phải mới nhưng vẫn được nhiều game thủ chú ý, nó được lập ra từ thời còn tựa game fifa online 2. Mua sắm cầu thủ rẻ tiền mà vẫn đảm bảo sự ổn định đội hình giúp cho các hlv tiết kiệm được nhiều EP để tham gia vào nhiều hoạt động khác của fifa online 3 như ép thẻ, mua bán cầu thủ ..
Sau đây là danh sách những cầu thủ mà tác giả đã rút ra sau thời gian dài sử dụng, mọi người cùng tham khảo nhé..
1. Thủ môn 
    Trong engine mới, trí thông minh của các thủ môn được nâng cấp ghê quá, nên hầu như thủ môn nào dùng cũng ổn các bạn ạ, mình sẽ không nói về vị trí này nữa

2. Trung vệ

v.kompany ss06


Kompany đã qua thời kì hoàng kim hiện anh vẫn đang thi đấu cho man city nhưng anh thường xuyên phải vắng mặt vì chấn thương , nhưng hẳn vẫn còn rất nhiều người yêu mến anh bởi sự thông minh trong phòng ngự, một trung vệ có tốc độ tốt , và mùa ss06 chính là mùa kompany có tốc độ tốt nhất

k.manolas ss15


    Trước khi engine mới cập nhật thì skrtel ss08 là cầu thủ rẻ mà lại ngon mà tôi hay sử dụng, nhưng từ sau khi cập nhật engine này, skrtel bị nhiều trung vệ rẻ mà chất khác làm lu mờ điển hình như hậu vệ k.manolas ,một trung vệ trẻ trong màu áo roma, cả ngoài đời lẫn trong game anh đều chơi rất hay,  đặc biệt ở khả năng không chiến mặc dù chỉ số bật nhảy khi đạt level 20 là có 94 và chỉ số đánh đầu chỉ ở mức 73, nhưng hiệu quả thi đấu của anh là tuyệt vời hơn chỉ số rất nhiều.
3. Hậu vệ cánh


S.coleman ss15






S.Lichtsteiner ss15



     Một hậu vệ thuộc biên chế juventus, được biết đến từ lâu , xong cho đến mùa giải gần đây , anh mới thực sự được đánh giá cao khi chơi khá chắc chắn , lên công về thủ nhịp nhàng, là mẫu hậu vệ cánh điển hình, với chiều cao ổn, bộ chỉ số phòng ngự không thua gì những ngôi sao top đầu, chỉ có điều , anh không quá nổi tiếng. Trong game , tốc độ đeo bám của anh là rất tốt, dai sức, chắc chắn.
ngoài ra  bên cánh trái có thể kể đến hậu vệ cánh thuộc biên chế chelsea như azpilicueta  , hay filipe luis,














4. Tiền vệ phòng ngự ( CDM)

De rossi ss08


     De rossi ss08 là cái tên ưu tiên hơn cả, lên công, về thủ nhịp nhàng, tốc độ của anh là khá ổn, tranh chấp tốt do chiều cao lí tưởng cho một tiền vệ đồng thời sức mạnh cơ bắp cũng không  tệ chút nào và quan trọng hơn cả là thể lực đảm bảo, các bạn chơi sẽ thấy sau trận đấu, thể lực của de rossi vẫn tốt đảm bảo đá được vài trận vẫn đủ đảm bảo hiệu quả thi đấu. ở thời điểm viết bài, giá của de rossi giao động quanh mức 150k ở mức thẻ +1.


Y.toure ss08


Cái tên không hề xa lạ đối với mỗi hlv cũng như những người yêu bóng đá, một con hàng cực chất thời còn thi đấu cho barcelona , một lựa chọn cdm cực chất cho team barca khi mà tốc độ của busquet là khá tệ không thể đeo bám những tiền đạo nhanh như gió của đối thủ sẽ khiến các bạn gặp khó khăn khi bị tấn công. Hay là với những người ưa sự lựa chọn đội hình có CDM to khỏe. lại có tốc độ , y. toure ss08 tỏ ra nổi bật khi mà trong engine mới, y.toure wc14 tỏ ra khá nặng nề và vụng về khi có bóng .
5. Tiền vệ cánh, tiền đạo cánh
Thường thì hai vị trí này có thể chơi như nhau , vì vậy xin được gộp chung hai vị trí này làm một. Do fifa giờ đây cập nhật có quá nhiều cầu thủ hot  vốn là những tên tuổi lớn đã giải nghệ, vì thế những cầu thủ trước đó vốn hot nhưng dần bị quên lãng là rất nhiều, sau đây tác giả xin liệt kê vài cái tên.


A.candreva ss15



      A.candreva các mùa đều có giá rẻ nhưng tác giả chọn ss15 vì ở mùa này thể lực của candreva là khá ổn, vốn là cầu thủ thuần chạy cánh , lại có tốc độ tốt. Candreva di chuyển khá khôn ngoan và tốc độ rê bóng cũng rất mượt, dứt điểm ổn . Phải nói là so với các siêu sao thì không có sự khác biệt là bao, nhưng vì ngoài đời anh không được "hot" nên giá trong game của anh cũng sẽ bèo thôi ạ.


Robben ss06



  Cái tên vốn đã nổi tiếng từ lâu, nhưng phiên bản wc14 và 14T đã  khiến anh không còn là sự lựa chọn số 1 trong đội hình xuất phát của nhiều hlv, tuy nhiên về chất lượng thì không hề bị suy giảm, nếu công bằng mà nói, robben ss06 thi đấu còn hiệu quả hơn mùa 14T rất nhiều. Xin các bạn đừng cho anh vào dĩ vãng.
Tiền đạo
E.cavani (sswc và ss11)


 Những cái tên một thời làm mưa làm gió trong fifa online 3 bởi thể lực cực xung , khả năng không chiến tốt, di chuyển nhanh nhẹn , chọn vị trí tốt và chớp thời cơ tuyệt vời, cũng như sự càn lướt. Trong engine mới này của fifa online 3 , cavani vẫn thi đấu rất hiệu quả ,phiên bản tốt nhất của anh là mùa wc14 , tuy nhiên mùa ss11 của anh cũng là lựa chọn không tệ, đặc biệt cavani ss11 tỏ ra cực kì xuất sắc khi đá thách đấu trong fifa online 3 mobile, một lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ cày thứ hạng trong thách đấu., giá của cavani ss11 là 50k  và của cavani wc14 là 700k.

k.benzema ss09

    Một tiền đạo khá hot cách đây một năm ,khi mà thẻ 14T , wc06 , U10 và E8 chưa ra thì benzema ss09 là cầu thủ mà rất nhiều hlv thèm muốn bởi khả năng chọn vị trí , sự khéo léo và chớp thời cơ tốt. mặc dù hiện nay có quá nhiều tiền đạo hot  như ronaldo 14T, klose wc06 đã làm lu mờ đi tên tuổi của anh, nhưng  nếu không yêu cầu một đội hình đẹp thì về chất lượng chuyên môn , hay hiệu quả thi đấu thì benzema ss09 vẫn là lựa chọn đáng tin tưởng cho các hlv, nhất là hlv khi mới khởi nghiệp cần cày EP , benzema ss09 đá mô phỏng rất tốt.
 Còn nhiều cái tên khác mà tác giả ưng ý, hi vọng sẽ có thời gian để up cho các bạn tham khảo vào kì sau ,chúc các bạn lựa chọn được cho mình một đội hình ngon bổ và chất như ý nhé !

No comments:

Post a Comment