expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Wednesday, May 11, 2016

Fifa online 3 -cảm nhận về các cầu thủ mùa 14T trong engine mới-P1

    Chào các bạn, đồng hành cùng fifa online 3 từ ngày mới ra mắt, cho tới khi fifa online 3 cập nhật đồ họa mới này, là người đã từng sử dụng qua các cầu thủ 14T từ hàng hot nhất đến những con hàng bèo nhất, tác giả xin có một chút cảm nhận về một số cầu thủ mùa 14T để các bạn mới tham khảo.

1. Ronaldo 14T
    Phải nói là ronaldo 14T là cầu thủ thành công nhất mà nexon tạo ra, thực sự cầu thủ này thi đấu phản ánh đúng giá trị thực sự của mình so với chỉ số, từ tốc độ , di chuyển  chọn vị trí tới dứt điểm .. rất là ok, mình không có phàn nàn gì..
2.Pogba 14T
  Pogba là một con hàng rất là hot trong fifa online 3 phải không ạ? Vậy mùa giải 14T của anh trong fifa online 3 ra sao ? Về thi đấu , Pogba cầm bóng khá tốt, càn lướt cũng tốt, tranh chấp ổn, sử dụng trên sân khá mượt, duy chỉ có việc chỉ số thể lực cao nhưng thực tế lại xuống sức rất nhanh và sau mỗi trận pogba là cầu thủ dễ tụt thể lực nhất vì vậy để sử dụng hiệu quả pogba thì cần có một cầu thủ khác đá cùng vị trí của anh để xoay tua. Trong thi đấu 1 vs 1 sử dụng pogba 14T là khá ổn, còn thi đấu giả lập xếp hạng thì dường như pogba 14T lại không hiệu quả như pogba của ss15, xác xuất để pogba ss15 tỏa sáng trong mỗi trận đấu là khá cao, đặc biệt anh thi đấu hiệu quả ở vị trí tiền đạo cánh.
3. Ibrahimovic 14T
     Nhắc đến ibrahimovic chúng ta thường tưởng tượng về sức mạnh khủng khiếp trong tì đè, mặc dù engine mới đã hạn chế đi khả năng càn lướt, nhưng với chiều cao khủng so với ngay cả các hậu vệ thì ibrahimovic vẫn còn đủ khả năng càn lướt hậu vệ đối phương khi 1 chọi 1, tuy nhiên sẽ không có chuyện ibrahimovic xô ngã một loạt hậu vệ đối phương để đối đầu thủ môn và ghi bàn như trước đâu ạ. Còn về cầm bóng, ibrahimovic tỏ ra khá là cứng chứ không mượt, mặc dù kĩ thuật 4 sao lại có chỉ số ẩn tinh tế nhưng vẫn không thể che đi nhược điểm về thân hình thô kệch khiến anh khó điều khiển trái bóng nhỏ tí xíu. Dù không còn là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn có lối chơi kĩ thuật nhưng ibrahimovic là quân bài khả quan cho những bạn thích lối đá thiên về sức mạnh.
4. Robben 14T
   Mặc dù sở hữu chỉ số khá là khủng so với các mùa, điểm yếu về thể lực với sức mạnh cũng đã được khắc phục, tuy nhiên khi bạn sử dụng robben thì thực sự, anh không tuyệt vời như cái chỉ số mà nhà phát hành đã đưa ra, tốc độ rê bóng của robben là khá chậm so với các mùa khác, và có vẻ như sức mạnh tăng nên anh di chuyển khá nặng nề và chạy chỗ không còn thần thánh nữa, mình vẫn ưa sử dụng robben mùa wc14 hơn, vì đá hay cả trong giả lập xếp hạng lẫn thi đấu 1 vs 1 , còn robben 14T rất ít khi tỏa sáng ở chế độ giả lập xếp hạng.
5.Thiago silva 14T
Phải nói rằng thiago silva mùa 14T là cầu thủ mà mình rất thích, silva phòng ngự chắc và kiểm soát bóng tốt, mặc dù chiều  cao  khiêm tốn cho một trung vệ nhưng khi sử dụng silva các bạn cảm thấy dường như chiều cao không hề ảnh hưởng đến hiệu quả thi đấu của anh, tranh chấp máu lửa và cực kì thông minh.
6.Marquinhos 14T
khá là giống thiago silva chỉ khác rằng khả năng tranh chấp bóng của anh tệ hơn và hay bỏ vị trí quá trời
7.Y.bolasie 14T
 một con hàng khá thi đấu khá tốt trong màu áo crystal palace,  trong fifa online 3 , anh sở hữu kĩ thuật tới 5 sao,  với chiều cao 1m85 trong fifa online 3 trong thân hình anh khá đô con, nếu không nhìn vào tên cầu thủ mà chỉ nhìn hình dáng , chúng ta dễ nhầm anh với yaya toure wc14. Mặc dù sở hữu kĩ thuật 5 sao, chỉ số khéo léo là 84 và chỉ số ẩn tinh tế nhưng anh thực sự không mượt như chỉ số của mình, lại là một cầu thủ khá cứng và thô, khả năng dứt điểm của anh thì đúng là tệ thật, đó là khi thi đấu 1 vs 1, còn trong chế độ glxh thì anh dường như... mất tích :v lại một cầu thủ cho lối chơi càn lướt..
 Trên đây là những tư vấn của mình về một số cầu thủ trong mùa 14T của fifa online 3, các bạn có thể tham khảo .

No comments:

Post a Comment